HUG Giao hàng miễn phí toàn quốc!

0

Giỏ hàng của bạn hiện đang trống

Chính sách đổi trả

Nhằm mang lại trải nghiệm mua hàng cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, xin vui lòng đọc chi tiết về chính sách đổi trả khi quý khách mua hàng tại website www.hug.com.vn như sau:

I QUY ĐỊNH CHUNG

Các trường hợp đổi trả hàng

  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất (lỗi in ấn, hở keo, bung chỉ...)
  • Giao sai sản phẩm, số lượng, màu sắc, size đã đặt hàng
  • Trường hợp mang không vừa size đã đặt, quý khách có thể đổi lại size khác
  • HUG Việt Nam có quyền xem xét, đánh giá tình trạng hàng trả lại / hàng bị lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi trả hàng.

Các mặt hàng không áp dụng đổi trả

  • Hàng khuyến mãi, giảm giá
  • Sản phẩm thuộc danh mục miễn đổi trả
  • Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn
  • Bị hư hỏng do lỗi của người mua hàng
  • Quá thời hạn đổi trả

Thời hạn áp dụng cho đổi trả hàng

  • 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng
  • Áp dụng toàn quốc, theo dấu bưu điện

Điều kiện đổi trả:

  • Phải có hoá đơn mua hàng mua tại cửa hàng hoặc thông tin mua hàng online
  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng (còn nguyên vẹn, không bị biến dạng, không nhiễm mùi, không qua giặt tẩy)
  • Không thuộc danh mục miễn đổi trả
  • Đổi một sản phẩm có giá tương đương
  • Chỉ áp dụng 1 lần đổi trả/ 1 đơn hàng

Chi phí đổi trả

  • HUG Việt Nam miễn phí chi phí đổi trả 2 chiều trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất
  • Khách hàng chịu toàn bộ chi phí gửi hàng đến HUG Việt Nam và chi phí gửi từ HUG Việt Nam đến khách hàng trong trường hợp muốn đổi trả do yêu cầu cá nhân

II. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tùy theo nguyên nhân hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp

1.Đổi sản phẩm mới

- Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới có cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng size…).

- Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.

2.Hoàn tiền

- Việc hoàn tiền (chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất mà không có sản phẩm thay thế). Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.

- Hiện tại, chúng tôi không áp dụng hình thức hoàn trả tiền mặt tại văn phòng cho tất cả các trường hợp đổi/ trả sản phẩm. Việc hoàn tiền chỉ áp dụng cho đơn hàng online và đủ điều kiện quy định tại website này.

- Thời gian xử lý: Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi/ trả hàng, HUG Việt Nam sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của Quý khách.


III.HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

- Đối với khách hàng mua tại cửa hàng, chúng tôi áp dụng chính sách riêng, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ.
- Đối với khách hàng mua hàng trực tuyến, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Trong vòng 07 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra sản phẩm/đơn hàng phù hợp điều kiện đổi trả

Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.

Bước 2: Đăng ký đổi trả

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới email cs@hug.com.vn với thông tin như sau:

- Họ tên người đặt hàng.

- Số điện thoại người đặt hàng.

- Mã đơn hàng

- Lý do Quý khách muốn đổi sản phẩm

- Mã sản phẩm + màu sắc sản phẩm + size sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi

Hoặc Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng (028) 22 508 249 cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm gửi đến địa chỉ của HUG

Sản phẩm yêu cầu đổi cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:

- Sản phẩm muốn đổi.

- Hóa đơn bán hàng.

Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:

- Họ và tên

- Số điện thoại

- Địa chỉ

- Hóa đơn mua hàng

Bước 4: Gửi hàng về cho công ty chúng tôi

Quý khách liên hệ với các công ty, đơn vị vận chuyển hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi về cho chúng tôi theo địa chỉ:

Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

HUG Việt Nam – Lầu 1, 484 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM

Sau khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã số bưu gửi/ mã đơn hàng của kiện hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.

Đối với trường hợp nhận hàng không đúng theo yêu cầu thì kiện hàng đổi/ trả của Quý khách sẽ được đối tác giao nhận của chúng tôi đến lấy hàng trực tiếp với cước vận chuyển hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản cước phí vận chuyển nào đối với việc gửi hàng đổi/ trả với đơn vị vận chuyển không phải do chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc hoặc bể vỡ v.v... của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.

Khi đóng gói sản phẩm đổi gửi về cho chúng tôi, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm theo quy định vận chuyển và bằng cách thức phù hợp để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển và/hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có).

Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm

Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm, phản hồi kết quả và đưa ra hướng giải quyết đến Quý khách trong vòng 03 – 05 ngày làm việc.

Lưu ý:Đơn hàng đổi/trả cần được gởi về nguyên vẹn, đầy đủ các món hàng được đặt mua trong đơn. Để hiểu rõ hơn, Quý khách vui lòng liên hệ (028) 22 508 249 để được hướng dẫn.

IV/. PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính sách đổi trả này chỉ áp dụng cho quý khách mua hàng tại website www.hug.com.vn

Chính sách đổi trả này áp dụng giao dịch và vận chuyển trong phạm vi lãnh thổ của Việt Nam

Chúng tôi có toàn quyền thay đổi quy định mà không cần báo trước. Với việc tiếp tục sử dụng HUG sau những sửa đổi đó, khách hàng mặc nhiên đồng ý với điều kiện và điều khoản thay đổi trong quy định.

 

Đăng ký