HUG Giao hàng miễn phí toàn quốc!

0

Giỏ hàng của bạn hiện đang trống

Vận chuyển & giao hàng

Vận chuyển & giao hàng

Chúng tôi nỗ lực để giao hàng tới Quý khách hàng nhanh nhất có thể. Đơn hàng được đặt tại www.hug.com.vn sẽ được giao hàng thông qua nhà vận chuyển được chúng tôi uỷ quyền.

Đối tượng áp dụng

- HUG Việt Nam áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm HUG qua kênh bán hàng online.

Chưa áp dụng giao hàng đối với các địa điểm sau:

  1. Huyện Đảo Kiên Hải, Kiên Giang
  2. Huyện Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi
  3. Huyện Đảo Bạch Long Vĩ, Hải Phòng
  4. Huyện Đảo Cồn Cỏ, Quảng Trị
  5. Xã Đảo Tân Hiệp, TP Hội An, Quảng Nam (Cù Lao Chàm)
  6. Xã Bắc Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh (Xã này xã biên giới đặc biệt nguy hiểm vì chiếm 95% diện tích là biên giới Việt Trung, nếu KH nhận vui lòng nhận tại UBND xã)

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng của từng đơn hàng sẽ phụ thuộc vào từng khu vực địa lý.

Trong nội thành khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: từ 1-2 ngày kể từ ngày gửi

Trong ngoại thành khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: từ 3-5 ngày kể từ ngày gửi

Các khu vực còn lại: 3 – 5 ngày khách hàng sẽ nhận được kể từ ngày gửi

Các thông tin khác về giao nhận hàng hóa

- HUG Việt Nam phối hợp với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp đến khách hàng theo thời gian đã quy định. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp bất khả kháng ngoài tầm kiểm soát như thiên tai, thời tiết bất thường, cản trở giao thông…thời gian giao hàng có thể thay đổi. Với mong muốn và nỗ lực, chúng tôi luôn sử dụng mọi biện pháp nhằm khắc phục để sản phẩm đến sớm nhất có thể.

- Sản phẩm của HUG Việt Nam luôn được đóng gói nhằm đảm bảo bảo vệ sản phẩm trong tình trạng tốt nhất cho khách hàng. Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, Quý khách có quyền từ chối và xin vui lòng liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng (028) 22 508 249để được hỗ trợ sớm nhất có thể.

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng. Nếu sản phẩm sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, dấu hiệu bóc mở, không nguyên đai nguyên kiện…vui lòng thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại (028) 22 508 249 để được hỗ trợ.

- HUG Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho HUG Việt Nam đến khách hàng.

- HUG Việt Nam sẽ không thực hiện những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… sau khi khách hàng ký nhận hàng mà không phản hồi về tình trạng sản phẩm và tình trạng khi nhận hàng.

- Chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ giấy tờ và phiếu bảo hành).

Đăng ký